รีวิวหนัง Blacklight โคตรระห่ำ ล้างบางนรก

รีวิวหนัง Blacklight โคตรระห่ำ ล้างบางนรก

Blacklight โคตรระห่ำ ล้างบางนรก หนังเรื่องใหม่ล่าสุดของ เลียม นีสัน เมื่อสายลับเอฟบีไอขอวางมือ หนังแอคชันทริลเลอร์ บู๊กันสุดมันระห่ำได้ใจคอหนังแอคชั่น กำกับโดย Mark Williams

เรื่องย่อหนัง ‘โคตรระห่ำ ล้างบางนรก’

ทราวิส บล็อก’ ที่เกิดค้นพบความลับบางอย่างของ FBI เกี่ยวกับภารกิจที่มีชีวิตของผู้บริสุทธิ์จำนวนมากเป็นเดิมพัน ทำให้เขาต้องต่อสู้ระหว่างการทำตามหน้าที่หรือความถูกต้อง แต่เรื่องราวกลับเลวร้ายลง อดีตของเขาเริ่มมาหลอกหลอนเมื่อบล็อกกลับพบว่าครอบครัวของเขาถูกดึงเข้ามาพัวพัน และผู้ที่อยู่เบื้องหลังแผนการชั่วครั้งนี้คือหัวหน้าหน่วยงานที่เขาสังกัด เขาจึงต้องปกป้องคนที่เขารัก และเปิดโปงอดีตเจ้านายเพื่อล้างมลทินให้ตัวเอง

รีวิวหนัง Blacklight โคตรระห่ำ ล้างบางนรก

รีวิวหนัง ‘Blacklight’

รีวิวหนัง ระห่ำขั้นสุด ทวีความมันส์ กับหนังแอ็กชั่นโคตรเดือดแห่งปี บู๊จัดเต็มตามสไตล์ เลียม นีสัน เริ่มต้นหนังเล่าถึงตัวอย่างชีวิตการทำงานของตัวละครนำอย่างทราวิส ก่อนที่เขาจะรู้สึกว่าเริ่มจะแก่เกินแกงสำหรับงานแบบนี้เสียแล้ว และเมื่อนำเรื่องนี้ไปบอกเจ้านายก็กลับได้รับคำปฏิเสธมา เมื่อตัวละครนำล่วงรู้ว่าแท้จริง องค์กรนี้ไม่ได้สวยงามอย่างภาพลักษณ์ที่ควรจะเป็น ภายในมีภารกิจ/โครงการลับที่ไม่สมควรมีอยู่ ทั้งยังพบอีกว่า การประกาศวางมือของตนส่งผลให้ครอบครัวของเขาต้องกลายเป็นตัวประกัน