ฮิโรยูกิ ซานาดะ ร่วมแสดงใน John Wick 4

Chad Stahelski ผู้กำกับ John Wick 4 ได้ยืนยันว่า ฮิโรยูกิ ซานาดะ Hiroyuki Sanada เป็นนักแสดงคนล่าสุดที่จะร่วมแสดงกับ คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) ใน John Wick 4 โดยทาง Chad Stahelski ชื่นชอบ ฮิโรยูกิ ซานาดะ มาอย่างยาวนาน เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในบทบาทการแสดงที่ทรงพลัง และการแสดงฉากแอ็กชั่นที่ยอดเยี่ยม

ฮิโรยูกิ ซานาดะ ร่วมแสดงใน John Wick 4

John Wick 4 ได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงที่จะมาร่วมแสดงใน John Wick 4 ไม่ว่าจะเป็น ดอนนี เยน นักแสดงภาพยนตร์แอ็กชั่นระดับต้น ๆ ของเอเชียในขณะนี้, ชาเมียร์ แอนเดอร์สัน (Shamier Anderson) ที่เพิ่งแสดงฝีมือในภาพยนตร์ไซไฟ Stowaway และ บิลล์ สการ์สการ์ด (Bill Skarsgård) ผู้ที่เคยรับบทปิศาจตัวตลก Pennywise ใน It ทั้ง 2 ภาค รวมถึงยังมีชื่อของ เวสลีย์ สไนปส์ (Wesley Snipes) อดีตนักแสดงภาพยนตร์แอ็กชั่นระดับต้น ๆ ของฮอลลีูวดในยุค 90s ที่กำลังถูกทาบทามอีกด้วย

ฮิโรยูกิ ซานาดะ เป็นนักแสดงสัญชาติญี่ปุ่นที่โด่งดังจากบทบาทการแสดงใน The Twilight Samurai (2002) ที่ชนะรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศ ฮิโรยูกิ ซานาดะ เป็นนักเรียนนอกที่ทำให้เขาพูดภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ผู้สร้างภาพยนตร์มักจะมอบบทตัวละครสัญชาติญี่ปุ่นให้กับเขาอยู่เสมอ